เช่า เว็บปั้มไลค์ คืออะไร ?

เช่า เว็บปั้มไลค์ คืออะไร ?

เริ่มธุรกิจ เว็บปั้มไลค์ ปั้มติดตาม ของคุณเอง

นี่ไม่ใช่ความฝัน คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจการตลาดโซเชียลมีเดียกับเราได้ คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจ ปั้มไลค์ ของคุณเองกับกลุ่มย่อยของเรา ราคาแผงย่อยเพียง 1200บาท ต่อเดือน สามารถช่วยให้คุณขายบริการได้โดยตรงจากเว็บไซต์ของคุณให้กับลูกค้าของคุณ


เหตุใดฉันจึงต้องใช้แผงย่อย

เป็นการยากที่จะขายบริการให้กับลูกค้าด้วยตนเอง หากคุณมีแผง เว็บเช่าปั้มไลค์ ของคุณเองเช่นเรา จะช่วยลดเวลาที่เสียไป นอกจากนี้ยังให้ตัวตนออนไลน์แก่คุณและลูกค้าของคุณสามารถเข้าถึงคุณได้ตลอดเวลาบนเว็บไซต์และสามารถซื้อบริการได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณได้รับคำสั่งซื้อตลอด 24 ชั่วโมง แม้ว่าคุณจะนอนหลับ สามารถช่วยให้คุณทำเงินได้แม้ในขณะที่คุณหลับ!

ฉันจะได้รับบริการฟรีหรือไม่หากฉันซื้อเว็บปั้มไลค์

ไม่คุณจะไม่ได้ใช้งานฟรี เว็บปั้มไลค์เเละบริการจะเเยกส่วนกัน 1,200บาท ต่อเดือน นั้นสำหรับแผงควบคุม/โฮสติ้ง/การชำระเงิน ใบรับรอง SSL และค่าบำรุงรักษาอื่นๆ คุณต้องซื้อบริการจากเว็บไซต์ของเรา


ฉันจะทำกำไรจากเว็บปั้มไลค์ได้อย่างไร?

นี้ง่ายมาก หากคุณซื้อบริการในราคา 10บาท จากเว็บไซต์ของเรา คุณจะต้องขายบริการในราคา 20บาท หรือในอัตราใดก็ได้ตามที่คุณต้องการบนแผงควบคุมของคุณ ดังนั้น จากคำสั่งนี้ คุณสามารถทำกำไร 10บาท และนั่นคือมันกำไร 100% ของคุณ คุณสามารถตั้งกำไรได้เท่าที่คุณต้องการ


ฉันจะได้รับส่วนลดค่าบริการหากเช่าเว็บปั้มไลค์หรือไม่?

คุณจะไม่ได้รับในช่วงเเรก เราจะจัดส่งส่วนลดให้คุณเมือคุณมีลูกค้าที่มากพอใช้บริการกับเว็บไซต์ของคุณ เมือถึงเวลานั้นเราจะจัดส่วนลดให้คุณ คุณจะได้ส่วนลดมากถึง 40% เเละมันจะทำกำไรเพิ่มให้คุณมากขึ้นอีกถึง 40% จากยอดขายเดิมเว็บไซต์ของคุณ

ฉันจะซื้อแผงย่อยได้อย่างไร?

นี้เป็นเรื่องที่ง่ายมาก คุณเพียงจดเทียบ โดเนมของคุณที่เว็บไซต์ใดก็ได้ เมือคุณทำการจดโดเนมเเล้วโปรดทำตามขั้นตอนตามนี้
1. คุณต้องเปลี่ยน DNS โดเมนของคุณเป็น DNS ของเรา โปรดไปที่แดชบอร์ดของผู้รับจดทะเบียนของคุณเพื่อเปลี่ยนเนมเซิร์ฟเวอร์เป็น:
ns1.perfectdns.com
ns2.perfectdns.com
2. คุณสามารถไปที่หัวข้อ เช่าเว็บปั้มไลค์ ของเว็บเราได้ทันที หลังจากนั้นทำการ ใส่ โดเนมที่คุณทำการจดเเละเปลื่ยนเซิฟเวอร์เรียบร้อยเเล้ว
3. กดสั่งซื้อ รอดำเนินการ 6-12 ชั่วโมง ในการเปิดเว็ยไซต์ของคุณให้พร้อมใช้บริการ

แผงย่อยมีประโยชน์อย่างไร?

1. สามารถเช่าเว็บปั้มไลค์ได้ทุกเดือน ราคา 1200 บาท

2. บริการนำเข้าจำนวนมากจาก KMM-TH.COM

3. มีการสั่งซื้อแบบอัตโนมัติและแบบแมนนวล

4. สามารถเปิด/ปิดบริการใดก็ได้

5. สามารถเพิ่ม/ลดราคาบริการได้