4 เหตุผลที่ทำให้การปั้มไลค์สำคัญสำหรับการทำ Marketing
4 เหตุผลที่ทำให้การปั้มไลค์สำคัญสำหรับการทำ Marketing

การปั้มไลค์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้เพจ Facebook หน้าใหม่สามารถมียอดไลค์เพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็ว เปรียบเสมือนตัวช่วยในการเริ่มต้นขั้นแรกๆ เพื่อต่อสู้กับอัลกอริทึมของระบบเพื่อที่จะช่วยทำให้เพจของคุณนั้นมีคนจริงๆ เข้ามาพบเห็นได้มากขึ้น เรียกว่าเป็นวิธีที่มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการซื้อโฆษณาผ่าน Facebook โดยตรงหรือการขายตรงให้กับเพื่อนๆ หากใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะปั้มไลค์ดีหรือไม่ 

มาดู 4 เหตุผลที่ทำให้การปั้มไลค์สำคัญกับการทำ Marketing กันเลย


1. ปั้มไลค์ช่วยประหยัดเวลา

เหตุผลอันดับหนึ่งของการปั้มไลค์เลยก็คือการช่วยทำให้คุณประหยัดเวลาไปได้หลายเท่าตัว อย่างที่ทราบกันว่า Facebook นั้นมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องระบบอัลกอริทึมในการนำเสนออยู่เสมอแน่นอนว่าเพจไหนที่มีผู้ติดตามเยอะก็มักจะเป็นผู้ถูกเลือกให้ขึ้นไปโชว์บนฟีดของคนอื่นเป็นอันดับแรกๆการปั้มไลค์เลยสำคัญและเข้ามาช่วยทำให้ทีม Marketingสามารถประหยัดเวลาไปได้เป็นอย่างมากไม่ต้องมานั่งรอลุ้นว่าในแต่ละวันจะมีผู้เข้ามากดติดตามมากเท่าไหร่สามารถนับจำนวนได้แม่นยำถือว่าการปั้มไลค์นี้เป็นการจุดเชื้อเพลิงให้กับเพจของคุณเลยทีเดียวเพราะเพียงเล็กน้อยก็สามารถนำไปต่อยอดในการนำเสนอสิ่งอื่นๆ ต่อได้


2. ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ

เพราะยอดไลค์เป็นอีกหนึ่งส่วนที่ผู้พบเห็นจะจับมาใช้เป็นตัวตัดสินความน่าเชื่อถือของเพจนั้นๆ ดังนั้นหากมียอดไลค์น้อยตั้งแต่เริ่มแรกก็เป็นการยากที่ทีม Marketingจะดำเนินการต่อไป หากรอยอด organicก็อาจกินระยะเวลานานจนกระทบกับแผนที่ตั้งใจการปั้มไลค์จึงเข้ามาช่วยเสริมสร้างความน่าเชื่อถือในจุดนี้ทำให้ตัวเลขยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นได้แบบง่ายๆทำให้คนที่เข้ามาพบเห็นเพจของคุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นในการกดติดตามโดยคุณสามารถไว้ใจได้เลยเพราะปัจจุบันเว็บปั้มไลค์ต่างๆมีการพัฒนาโปรแกรมให้ปลอดภัยพร้อมบริการแนะนำให้ความช่วยเหลืออย่างมืออาชีพ


3. ลดค่าใช้จ่ายในการลงทุน

ที่จริงแล้วการประชาสัมพันธ์แบรนด์ให้คนรู้จักนั้นก็มีหลายช่องทางด้วยกันแต่ช่องทางเหล่านั้นล้วนมีค่าใช้จ่ายที่ต้องเสีย ตัวอย่างเช่น การซื้อโฆษณาบน facebook โดยตรงเพื่อให้คนเข้ามาเห็นคอนเทนต์ต่างๆ ที่เราสร้างซึ่งค่าใช้จ่ายในส่วนนี้คิดเป็นจำนวนมหาศาลและไม่รับรองว่าจะได้ยอดผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้นแน่นอนดังนั้นแล้วการปั้มไลค์จึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่าหากต้องการลดค่าใช้จ่ายในการลงทุน


4. เครือข่ายกว้าง บริการหลากหลาย

ไม่ว่าวงการไหนก็มีผู้เข้ามาร่วมแข่งขันในตลอดเพิ่มขึ้นอยู่เสมอการใช้บริการปั้มไลค์เป็นอีกหนึ่งทางในการเพิ่มเครือข่ายให้กว้างใหญ่ขึ้นได้เนื่องจากตัวเว็บปั้มไลค์นั้นมีประสบการณ์ด้านการทำ Marketingและช่วยเหลือลูกค้ามาเป็นเวลานาน นอกจากนี้ยังมีบริการด้านสื่อ Socialที่หลากหลาย ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาไปศึกษาเองแต่สามารถอาศัยเครือข่ายตรงนี้มาใช้ประโยชน์ต่อได้


เพราะฉะนั้นถ้าหากคุณคือมีแผนจะสร้างแบรนด์เป็นของตัวเองตั้งแต่ 0 การเข้ามาใช้บริการปั้มไลค์ก็จะช่วยทำให้แผนการสื่อสารที่ทีม Marketing ทำไว้นั้นสามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นรับประกันเลยว่าปั้มไลค์เพียงครั้งเดียวถ้ามีการวางแผนที่ดีก็สามารถนำยอดไลค์ตรงนี้ไปต่อยอดจนเติบโตได้ง่ายๆแน่นอน!

ปั้มไลค์ ปั้มติดตาม เว็บปั้มไลค์

KMM-TH.COM เว็บไซต์สำหรับมืออาชีพ ประหยัดเวลาในการจัดการบัญชีโซเซียลของคุณ

เพิ่มความหน้าเชือถือให้โซเซียลมีเดียร์ของคุณ

Facebook,Tiktok,Youtube,instagram,vk ไม่ต้องลงโฆษณาไม่ต้องจ่ายเงินที่เเพงกว่า