บริการปั้มไลค์คืออะไร ?

บริการปั้มไลค์คืออะไร ?

เผยประโยชน์ของบริการปั้มไลค์ ตัวช่วยทางลัดของการทำธุรกิจยุคออนไลน์

คุณรู้หรือไม่ ? จากการเก็บสถิติของนักการตลาดออนไลน์ เผยออกมาว่า “ยอดไลค์” ของสื่อโซเชียล ส่งผลกระทบโดยตรงกับยอดขาย ของธุรกิจที่ใช้โซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มนั้น ๆ ดังนั้นหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่คลุกคลีอยู่ในธุรกิจที่ต้องอาศัยโซเชียลมีเดีย บริการปั้มไลค์น่าจะเป็นอีกหนึ่งสิ่ง ที่สามารถช่วยคุณได้อย่างแน่นอน บทความนี้เราจะมาแนะนำประโยชน์ด้านการตลาด ของการใช้บริการเกี่ยวกับการปั๊มยอดไลค์ พร้อมแนะนำเทคนิคการเลือกเว็บปั้มไลค์ที่มีคุณภาพให้กับคุณ ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย 

บริการปั้มไลค์คืออะไร ?

สำหรับคนที่ไม่เคยใช้บริการปั้มไลค์ อาจกำลังสงสัยว่านี่คือบริการเกี่ยวกับอะไร ซึ่งนี่เป็นบริการที่เพิ่งเป็นที่กล่าวถึงในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา จากเทรนด์ของการขายสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์กำลังมาแรง ทำให้เกิดเว็บปั้มไลค์ที่ให้บริการเกี่ยวกับการเพิ่มจำนวนยอด Like , Share , Comment , Subscribe รวมถึง ยอดวิว ซึ่งแต่ละเจ้าก็จะมีเทคนิคที่ต่างกันออกไป เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีต่อการสร้างความน่าเชื่อถือในโลกโซเชียล โดยส่วนมากจะมุ่งเน้นไปที่ การเพิ่มยอดไลค์ของ Facebook เป็นหลัก ในส่วนของแพลตฟอร์มอื่น ๆ ก็มีให้บริการเช่นกัน



จริงหรือไม่ ? ที่การปั้มไลค์เป็นเทคนิคลับของการทำ Online Marketing ในทุกวันนี้

แน่นอนว่าต้องเป็นคำตอบที่ “จริง” อยู่แล้ว เนื่องจากโซเชียลมีเดียนั้นมีอิทธิพลเป็นอย่างมาก ในด้านของการทำธุรกิจในปัจจุบัน ไม่ว่าจะทำธุรกิจรูปแบบไหนก็จำเป็นที่จะต้องมีโซเชียลมีเดียเป็นของตัวเอง และสิ่งที่ใช้ตัดสินบนโลกออนไลน์ก็เป็น “ยอดไลค์” ซึ่งนั่นอีกหนึ่งคำตอบที่บ่งบอกอย่างเห็นได้ชัด ถึงความสำคัญของบริการปั้มไลค์ ที่นักการตลาดออนไลน์ทุกคนต่างก็เลือกใช้ แม้อาจจะดูเป็นกลเม็ดเคล็ดลับที่เหมือนจะฉลาดแกมโกงอยู่บ้าง แต่ถ้ามองไปถึงเจตนาที่แท้จริง บริการนี้ก็เป็นเพียงเทคนิคลับด้านการตลาดในปัจจุบันก็เท่านั้น

ประโยชน์ของบริการปั้มไลค์ ในมุมด้านการตลาดออนไลน์

จากเนื้อหาทั้งหมดที่เราได้กล่าวไปช่วงต้น น่าจะพอทำให้ผู้อ่านเข้าใจแล้วว่า บริการปั้มไลค์นั้นมีประโยชน์ต่อการทำ Online Marketing จริง ๆ แต่การกล่าวขึ้นมาลอย ๆ อาจไม่ทำให้ผู้ที่ไม่เคยใช้บริการมาก่อนเชื่อได้ง่าย ๆ ดังนั้นเราจึงได้นำเอาประโยชน์ด้านการตลาด ที่คุณจะได้รับเมื่อใช้บริการเกี่ยวกับการเพิ่มยอดไลค์มาฝาก ซึ่งเป็นเพียงตัวอย่างส่วนหนึ่งเท่านั้น ที่จริงแล้วยังมีประโยชน์อีกหลายอย่าง ที่คุณจะได้รับจากการใช้บริการปั้มยอดไลค์

⦁ส่ง “อิทธิพล” ต่อการตัดสินใจของผู้ซื้อ

สิ่งแรกที่เราจะกล่าวถึง จะเป็นเรื่องของ “อิทธิพล” อย่างที่เราได้กล่าวไป ว่ายอดไลค์มีส่วนสำคัญอย่างมาก ต่อการตัดสินใจของผู้ซื้อ เนื่องจากโซเชียลมีเดียที่มียอดไลค์เยอะ ๆ จะถูกมองว่า “น่าเชื่อถือ” สร้างความ “ไว้วางใจ” ให้กับผู้ซื้อมากกว่า ดังนั้นร้านค้าออนไลน์ที่เพิ่งเริ่มต้นทำโซเชียลมีเดีย มักจะหาลูกค้าได้น้อยจากช่องทางนี้ กว่าจะใช้เวลาเพิ่มยอดไลค์จนเป็นที่น่าเชื่อถือ ก็จำเป็นต้องใช้ทั้งระยะเวลาที่นานพอสมควร และ อาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายด้านการยิง Ads ซึ่งนั่นทำให้บริการปั้มไลค์ เป็นสิ่งที่ผู้ที่กำลังเริ่มต้นทำการตลาดออนไลน์ ควรเลือกใช้เป็นอย่างยิ่ง

⦁ทำโซเชียลมีเดียของคุณ กลายเป็น “ที่รัก” ของแพลตฟอร์มนั้น ๆ

ทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ในตอนนี้ มีสิ่งหนึ่งที่คล้ายกันมากนั่นก็คือ “อัลกอริทึม” ซึ่งเป็นขั้นตอนการประมวลผล ที่จะทำการเรียงลำดับว่า สิ่งไหนบ้างที่คุณกำลังต้องการ ยกตัวอย่างคุณค้นหาคำว่า “ร้านขายเสื้อผ้า” ก็จะมีรายชื่อร้านปรากฏขึ้นมา แน่นอนว่าอันดับแรก ๆ ที่จะปรากฏ ย่อมเป็นร้านที่มียอดไลค์สูง ๆ นั่นจึงทำให้การใช้บริการปั้มไลค์ จะช่วยให้ธุรกิจของคุณถูกค้นเจอได้ง่ายขึ้น ทั้งภายในแพลตฟอร์มออนไลน์ที่คุณเลือก รวมถึงใน Google แม้จะไม่สามารถการันตีได้ 100% แต่นักการตลาดหลายคนกล่าวว่า ยอดไลค์มีส่วนสำคัญด้าน SEO อยู่พอสมควร

⦁ได้เปรียบในการ “แข่งขัน”

ประโยชน์สุดท้ายที่เราหยิบยกมา ก็จะเป็นเรื่องของ “การแข่งขัน” บริการปั้มไลค์ช่วยให้คุณ สามารถเอาชนะการแข่งขันอันดุเดือดของการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล เนื่องจากพฤติกรรมของผู้ซื้อ ที่มักจะมองหาสินค้าที่คล้ายกันจากหลาย ๆ ร้าน หากสินค้ามีความใกล้เคียงกัน ทั้งด้านคุณภาพและราคา หนึ่งในสิ่งที่ผู้ซื้อจะนำมาใช้เพื่อประกอบการตัดสินใจ ก็จะเป็นในส่วนของ “ยอดไลค์” หากโซเชียลมีเดียของคุณมียอดไลค์ที่สูงกว่าคู่แข่ง มีโอกาสสูงมากที่ผู้ซื้อจะตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านของคุณ ซึ่งเรามั่นใจว่า คุณเองก็อาจจะมีพฤติกรรมการตัดสินใจคล้าย ๆ กัน 



สำหรับผู้ที่อ่านบทความนี้มาจนถึงช่วงสุดท้าย คุณน่าจะอยากใช้บริการปั้มไลค์ไม่มากก็น้อย ซึ่ง KMM-TH ของเราเป็นเว็บปั้มไลค์ ที่ให้บริการเกี่ยวกับการเพิ่มยอดไลค์ให้กับ เพจ Facebook รวมถึงแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิเช่น YouTube , TIKTOK หรือ Instagram เราคือผู้เชี่ยวชาญที่คร่ำหวอดในบริการนี้มาอย่างยาวนาน การันตีทั้งเรื่องของคุณภาพที่คุณจะได้รับ และ ความปลอดภัยระหว่างใช้บริการ ในส่วนของราคาเองก็สบายกระเป๋า มีการกำหนดระยะเวลาการดำเนินงานที่ชัดเจน หากสนใจสามารถติดต่อได้ที่ LINE : @KMM-TH (มี@นำหน้า) เราให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง