เหตุใด เว็บปั้มไลค์ ที่สร้างโดยฟรีแลนซ์ทั่วไปส่วนมากมีประสิทธิที่ภาพต่ำ ?

เหตุใด เว็บปั้มไลค์ ที่สร้างโดยฟรีแลนซ์ทั่วไปส่วนมากมีประสิทธิที่ภาพต่ำ ?

ผู้คนยังคงสำรวจตัวเลือกธุรกิจออนไลน์ และความสนใจในการขายบริการโซเชียลมิเดียก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน มีหลายวิธีที่คุณสามารถเริ่มอาชีพในฐานะตัวแทนจำหน่ายบริการโซเชียลมิเดียได้ แต่การมีแผงควบคุมโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์) เป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพที่สุด


เมื่อคุณเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ที่คุณจะได้รับเมื่อคุณเป็นเจ้าของเว็บปั้มไลค์ (แผงควบคุมโซเชียลมิเดีย) ขั้นตอนต่อไปคือการซื้อ หากคุณจริงจังกับการสร้างธุรกิจและสร้างรายได้ที่ดีคุณไม่ควรเสียเวลาไปกับการค้นหาแผงควบคุมฟรี มันจะไม่ได้ผลอย่างที่ควรจะเป็นแม้ว่าคุณจะมีความรู้ด้านการเขียนโปรแกรมอยู่บ้างก็ตาม เหตุผลนั้นง่ายมาก: สคริปต์เหล่านั้นต้องใช้งานจำนวนมากก่อนที่จะทำงานได้ดี แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้ทำให้ดีเท่ากับเว็บปั้มไลค์ (แผงควบคุมโซเชียลมิเดีย) ส่วนใหญ่ที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน


แล้วเว็บปั้มไลค์ที่สร้างโดยฟรีแลนซ์ทั่วไปนำเสนอล่ะ?

ส่วนมากเเล้วคุณจะพบโฆษณาเกินจริงจากฟรีเเลนซ์หลายรายทางออนไลน์ช่องทางต่างๆที่บอกว่าพวกเขาสามารถส้รางเว็บปั้มไลค์สำรหับการขายต่อบริการโซเซียลมิเดียร์ ที่ประสบณ์ความสำเร็จ ราคาจะเเจกจ่างกันไปขึ้นอยู่กับระบบทักษะเเละจำนวนคุณสมบัติที่คุณต้องการรวมไว้ในเว็บปั้มไลค์ของคุณ แต่เพียงพอหรือไม่เมื่อพิจารณาว่าธุรกิจขายต่อบริการโซเชียลมิเดีย


ในความเป็นจริงมันได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเว็บปั้มไลค์ (แผงควบคุมโซเชียลมิเดีย) ที่สร้างโดยโปรแกรมเมอร์อิสระมักจะมีประสิทธิภาพต่ำกว่าและโดยทั่วไปไม่ใช่สิ่งที่ผู้ค้าปลีกคาดหวังให้พวกเขาเป็นและนี่คือเหตุผล:


1. ทักษะการพัฒนาปานกลาง

ทักษะของนักพัฒนาอิสระบางคนยังไม่ดีพอสำหรับการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ซับซ้อน เช่น เว็บปั้มไลค์ ที่สามารถตอบความต้องการของผู้ค้าปรีกเเละลูกค้าได้ จะง่ายกว่าถ้าหลีกเลี่ยงนักพัฒณาที่ไม่เหมาะสมกับงานนั้น เเละหากคุณไม่มีความรู้เกี่ยวกับการเขียนโปรเเกรมก็จะเป็นเรื่องยากที่จะตรวจสอบว่าสคริปต์เว็บปั้มไลค์ของคุณ มีข้อพลาดหรือไม่


2. ขาดประสบการณ์ในการพัฒนาเว็บปั้มไลค์

ผู้คนจำนวนมากที่มีทักษะในการพัฒนาที่ดียังคงสามารถต่อสู้เพื่อสร้างเว็บปั้มไลค์ (แผงควบคุมโซเชียลมิเดีย) ที่ใช้งานได้สูงหากพวกเขาไม่มีหรือมีประสบการณ์น้อยมากในสาขานั้น แน่นอนว่าพาเนลสคริปต์ของพวกเขามีคุณภาพสูงกว่ามากและไม่มีข้อผิดพลาดที่สำคัญ (ดังนั้นจึงมีราคาแพงกว่าด้วย) แต่ถ้าคนไม่มีเว็บปั้มไลค์ (แผงควบคุมโซเชียลมิเดีย) ที่ประสบความสำเร็จในพอร์ตโฟลิโอหรือมีแผงที่ไม่สามารถติดตามแผงส่วนใหญ่ที่หาได้ทั่วไปทางออนไลน์เพราะพวกเขาไม่สามารถเข้าใจได้ว่าคุณลักษณะบางอย่างทำงานอย่างไรก็จะเป็นเช่นนั้น ค่อนข้างยากและมีค่าใช้จ่ายสูงเพื่อให้ได้แผงควบคุมเว็บปั้มไลค์ (แผงควบคุมโซเชียลมิเดีย)ที่ยอดเยี่ยมคุณจำเป็นต้องสร้างบริการโซเชียลมิเดีย ของคุณในการขายต่อและจัดหาธุรกิจ


3. การบำรุงรักษาแผงบังคับที่มีราคาแพง

แม้ว่าคุณจะจ่ายเงินเป็นจำนวนมากสำหรับสคริปต์เว็บปั้มไลค์ (แผงควบคุมโซเชียลมิเดีย) ของคุณ แต่ค่าใช้จ่ายของคุณจะไม่สิ้นสุดเพียงแค่นั้น เนื่องจากเทคโนโลยีแผงโซเชียลมิเดีย มีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องทั้งผู้ค้าปลีกและผู้ให้บริการคุณจึงต้องจ้างฟรีแลนซ์เป็นประจำเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องและอัปเดตแผงต่างๆ ด้วยเหตุนี้ผู้ค้าปลีกบางรายจึงพยายามที่จะเลื่อนการอัปเดตและการแก้ไขข้อผิดพลาดออกไปให้นานที่สุดซึ่งทำให้แผงควบคุมของพวกเขาทำงานได้ไม่ดีและลูกค้าออกไปหาแหล่งบริการโซเชียลมิเดีย ที่ดีกว่า