ข้อดีของการ ปั้มไลค์ ปั้มติดตาม เทคนิคลัดปั้นเพจในงบจำกัด
ข้อดีของการ ปั้มไลค์ ปั้มติดตาม เทคนิคลัดปั้นเพจในงบจำกัด

ในยุคนี้ยอดกดไลค์หรือยอดผู้ติดตามจำนวนมากนั้นสามารถสร้างความน่าเชื่อถือให้กับเพจหรือโพสต์บนโซเชียลมีเดียหรือแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ แถมยังทำให้เพจนั้นๆ ได้รับความสนใจและยังกระตุ้นทำให้ชาวออนไลน์คลิกเข้ามาดูหน้าเพจมากขึ้นอีกด้วย แม้ว่าการที่จะปั้นยอดกดไลค์หรือยอดผู้ติดตามพุ่งสูงขึ้นได้นั้นจะต้องอาศัยการทำการตลาดที่ดีและสร้างเนื้อหาคอนเทนต์ให้น่าสนใจกว่าใคร แต่ยังมีอีกหนึ่งเทคนิคลัดที่สามารถปั้นยอดไลค์และยอดผู้ติดตามให้มากขึ้นในงบที่จำกัดได้ นั่นก็คือ ‘การปั้มไลค์และปั้มติดตาม


การปั้มไลค์ ปั้มติดตาม เป็นการเพิ่มจำนวนการกดไลค์และจำนวนผู้ติดตามให้กับ ช่อง เพจ หรือ โพสต์ บนโซเชียลมีเดียและแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ซึ่งสามารถสร้างยอดกดไลค์หรือยอดผู้ติดตามจำนวนมากเท่าไหร่ก็ได้ตามต้องการและใช้เวลาสั้นๆ เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น จึงช่วยให้หน้าช่อง เพจ หรือโพสต์นั้นแสดงบนหน้า New Feed และสามารถเข้าถึงผู้คนบนโลกออนไลน์เป็นจำนวนมากได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ การปั้มไลค์ยังมีประโยชน์ต่อธุรกิจบนโซเชียลมีเดียหรือแพลตฟอร์มออนไลน์อีกหลายประการ


1. ดูน่าเชื่อถือและมีความเป็นมืออาชีพ

ช่องหรือหน้าเพจที่มียอดผู้กดไลค์และผู้ติดตามสูงมักได้รับความสนใจจากผู้คนบนโลกออนไลน์เป็นอันดับต้นๆ ส่งผลถึงยอดขายสินค้าหรือบริการให้สูงขึ้นตามไปด้วยเนื่องจากช่องหรือเพจที่มียอดกดไลค์หรือยอดผู้ติดตามเป็นจำนวนมากจะแสดงถึงความนิยมและบ่งบอกได้ว่ามีผู้คนจำนวนมากกำลังให้ความสนใจสินค้าหรือบริการนี้อยู่ จึงทำให้ดูมีความน่าเชื่อถือและทำให้ผู้คนสนใจที่จะติดตามข่าวสารจากช่องหรือเพจนั้นๆ ได้มากขึ้นอีกด้วย


2.ถูกค้นพบเป็นอันดับต้นๆ

จากการที่ระบบการค้นหาหรืออัลกอริทึ่มของโซเชียลมีเดียหรือแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ จะวัดกันที่ยอดไลค์ เมื่อมีการค้นหาสินค้าหรือบริการใดๆ ก็ตามบนช่องทางออนไลน์ ช่องหรือเพจที่จะปรากฏขึ้นมาในผลลัพธ์การค้นหาแน่นอนว่าจะเป็นช่องหรือเพจที่มียอดกดไลค์หรือมียอดผู้ติดตามเป็นจำนวนมากอยู่เสมอ การปั้มไลค์หรือปั้มผู้ติดตามจึงช่วยดันให้ถูกค้นพบเป็นอันดับต้นๆ ได้นั่นเอง


3.ประหยัดค่าใช้จ่าย

การปั้มไลค์ ปั้มติดตาม สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างคาดไม่ถึง ช่วยให้เพจมียอดกดไลค์และผู้ติดตามเพิ่มขึ้นได้ในงบประมาณที่จำกัดได้โดยไม่ต้องพึ่งโฆษณาราคาแพง เพราะการที่เพจหรือช่องจะแข่งขันด้านการตลาดกับคู่แข่งอีกนับไม่ถ้วนนั้นอาจจะต้องเสียค่าโปรโมทเพจหรือค่าโฆษณาซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่สูงพอสมควร รวมถึงต้องมีการทำการตลาดอื่นๆ เพิ่มเติมเข้ามาด้วย ไม่ว่าจะเป็น การทำภาพโปรโมทสินค้า ภาพ Graphic หรือการทำเนื้อหา Content ให้น่าสนใจ เป็นต้น โดยจะต้องอาศัยผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านนั้นโดยเฉพาะและมีค่าใช้จ่ายที่สูงมากกว่าการปั้มไลค์หรือปั้มติดตามอย่างแน่นอน


นอกจากนี้ การปั้มไลค์ ปั้มติดตาม ยังสามารถแปลงเป็นเม็ดเงินได้ด้วยการขายต่อให้กับคนอื่นๆ โดยเฉพาะร้านค้าออนไลน์ที่ไม่อยากปั้นช่องหรือเพจใหม่ด้วยตนเอง ถือเป็นผลพลอยได้จากการที่เพจมียอดไลค์หรือยอดผู้ติดตามสูง จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการต่อยอดสร้างรายได้ที่ดีอีกช่องทางหนึ่งเลยทีเดียว


อยากปั้มไลค์ ปั้มติดตามให้เพจปัง เลือกใช้บริการกับ KMM-TH.COM เว็บไซต์เพิ่มยอดไลค์และยอดผู้ติดตามมือสำหรับโซเชียลมีเดียครบวงจรตลอด 24 ชั่วโมง ทั้ง Facebook, Tiktok, Youtube, Instagram และ VK เพิ่มยอดได้อย่างรวดเร็วทันใจและให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด!


สมัครสมาชิก คลิกเลย! https://kmm-th.com/signup

KMM-TH.COM เว็บไซต์สำหรับมืออาชีพ ประหยัดเวลาในการจัดการบัญชีโซเซียลของคุณ เพิ่มความหน้าเชือถือให้โซเซียลมีเดียขอบคุณ มากมาย Facebook,Tiktok,Youtube,instagram,vk  ไม่ต้องลงโฆษณาไม่ต้องจ่ายเงินเเพงกว่า